Trang chủ | Khách hàng | Mẫu Website | Tin công nghệ | Câu hỏi | Liên hệ  
 Giới thiệu
 Thiết kế website
 Nâng cấp website
 Quảng cáo Google Adwords
 Email Server
 Quản trị DN trực tuyến
 Dịch vụ SEO từ khóa
 Khách hàng SEO
 Thiết kế web SEO tự động
 Quản trị nội dung website
 Dịch vụ đăng ký tên miền
 Linux hosting
 Dịch Vụ Marketing - Online
 

Tư vẫn kỹ thuật
0912.586.642, hỗ trợ thiết kế website
0912.586.642
Hỗ trợ sau bán hàng
0912.586.642, hỗ trợ thiết kế website
0912.586.642
Hotline: 0912.586.642
Hỗ trợ khách hàng qua Remote Desktop Control

Tai lieu
Marketing trực tuyến: Những điều nên làm và không nên làm
Kiến thức về SEO
 

Marketing trực tuyến: Những điều nên làm và không nên làm

Internet đã mở ra những chiến lược mới và những điểm giao thương mới để bán hàng hoá và dịch vụ của bạn trên phạm vi toàn thế giới, trong đó vai trò của marketing trực tuyến ngày càng quan trọng. Vậy làm thế nào để thực hiện marketing trực tuyến một cách hiệu quả và thành công nhất?

 

Dưới đây là những chỉ dẫn đơn giản về những điều nên làm và không nên làm khi thực hiện marketing trực tuyến:
Những điều nên làm khi thực hiện marketing trực tuyến.
Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing của bạn

Công việc này đòi hỏi bạn phải tiến hành điều tra khách hàng để biết được thông tin: nơi mà họ lần đầu nghe nói về site của bạn - có thể là qua một công cụ tìm kiếm, một tạp chí hoặc biết đến website và sản phẩm của bạn qua một website khác, một bài báo mà bạn đã xuất bản, qua chương trình quảng cáo banner, hay quảng cáo phân loại. Nếu bạn đang phát động một chiến dịch quảng cáo, bạn cần phải có các chương trình theo dõi để biết loại hình quảng cáo nào đang hoạt động tốt (ví dụ: banner, quảng cáo, tài trợ, bản tin), và loại hình quảng cáo nào đã đem lại tỷ lệ kích chuột cao nhất. Bạn cần phải cân nhắc thận trọng khi lựa chọn các phương tiện quảng cáo và tập trung vào các chiến dịch thực sự hữu ích cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Liên tục marketing hoạt động kinh doanh của bạn

Để thành công trên Internet, điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để làm một điều gì đó quảng bá cho hoạt động kinh doanh của bạn hàng ngày. Nếu có thể, bạn nên dành ít nhất 2 giờ mỗi ngày cho hoạt động marketing của bạn, bạn có thể đăng ký các trang của bạn lên các công cụ tìm kiếm, đăng các câu trả lời lên trên các bản tin (với file chữ ký của bạn) và các nhóm tin, gửi các bài báo đến các ấn phẩm trong các tạp chí điện tử nếu có thể, hay liên kết với các thương nhân trực tuyến khác.
Phân biệt sự khác nhau giữa marketing và bán hàng

Marketing là để cho các khách hàng tiềm năng biết về bạn và hướng họ truy nhập vào website của bạn. Nói theo ngôn ngữ Internet, nó còn được gọi là "getting the eyeballs". Tuy nhiên, bán hàng lại là một công việc hoàn toàn khác. Nó xoay quanh chất lượng của sản phẩm mà bạn cung cấp, tính hấp dẫn của các thư chào hàng trên website của bạn, tính đơn giản trong khâu thanh toán, và cái nhìn tổng quan về website của bạn. Bạn không nên chỉ dừng lại ở giao diện bên ngoài website của bạn, hãy thường xuyên theo dõi và kiểm tra website của bạn đã thực sự có được khả năng thu hút và lôi kéo khách truy nhập mua hàng chưa?
Những điều không nên làm.
Tính tự mãn và kiêu ngạo

Phần lớn các thương nhân trực tuyến đều mắc phải một sai lầm trong suy nghĩ của họ rằng ngay khi họ xây dựng xong website của họ, khách hàng sẽ tự động đến. Đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Một sai lầm lớn nhất trên Internet. Bạn đừng bao giờ để mắc phải sai lầm này: đừng chờ đợi khách hàng đến với site của bạn theo cách thức truyền miệng. Nhiệm vụ chính của bạn là tạo ra lời truyền miệng đó, và bạn chỉ có thể thành công với một sự cố gắng và nỗ lực marketing liên tục, thường xuyên.
Chất lượng website thấp
Bạn có thể đã phải đầu tư rất nhiều tiền để mua không gian quảng cáo banner, các bản tin phân loại, hay các từ khoá tìm kiếm. Nhưng khi các khách hàng tiềm năng truy nhập vào website của bạn, họ không được thoả mãn: thời gian tải lâu, nội dung thư chào hàng cẩu thả, các lỗi ngữ pháp, layout không chuyên nghiệp, và quy trình mua hàng phức tạp. Nếu khách hàng của bạn biết được nhiều nhược điểm đó, liệu bạn có thể hy vọng vào một tỷ lệ khách hàng sẽ mua hàng cao? Hãy ghi nhớ rằng, con số lý tưởng mà khách hàng mong đợi khi truy nhập vào website của bạn là: họ có thể vào được website của bạn trong vòng 8 giây.
Gửi email không được yêu cầu

Rất nhiều người khi mới bắt đầu thực hiện marketing trực tuyến, đã mắc phải sai lầm khi gửi các email không được yêu cầu, hay được biết đến phổ biến là hình thức spam, để quảng bá cho hoạt động kinh doanh của họ. Họ đã từng bị dụ dỗ bằng những lời hứa giả dối từ những người bán các danh sách địa chỉ email rằng danh sách đó là danh sách "opt-in" có nghĩa là tất cả đều đồng ý nhận email từ những nhà hoạt động marketing. Đó là một phương tiện marketing hoàn toàn không hiệu quả: hầu hết người nhận sẽ xóa, thậm chí tồi tệ hơn họ còn phàn nàn với ISP và máy chủ web của các nhà marketing yêu cầu ngừng hoạt động account đó. Thay vì có được khách hàng truy nhập như bạn mong muốn ban đầu, hộp thư của bạn sẽ trở nên quá tải vì những email giận dữ và chỉ trích bạn và những yêu cầu rút khỏi danh sách gửi email. Và việc nhận được những email có nội dung như thế sẽ làm bạn nhụt chí hơn nhiều so với những yêu cầu ngừng hoạt động account của bạn. Quả là một công việc lãng phí thời gian và nguồn lực.

 

Tags: nhuoc diem marketing truc tuyen, vai trò của marketing trực tiếp, vai trò của marketing online, phân biệt marketing trực tiếp với bán hàng trực tiếp, phan biet giua ban hang truc tiep va marketing truc tiep, cac cong viec cua marketing online, phân biệt giửa marketing trực tiếp và bán hàng trực tiếp, nhung viec khong nen lam trong marketing truc tuyen, vai tro cua ban hang online, "vai trò của marketing online", "vai trò của marketing internet", những ai không làm maketting online, nhuoc diem cua marketing trực tiếp, nhung cong viec phai lam khi marketting, vai tro cua marketing truc tiep, nhung viec phai lam khi ban hang online, nhuoc diem cua maketing truc tuyen, các công việc cần phải làm của internet marketer, nhuoc diem cua marketing phan biet, các công việc của marketing online,
 Bản In Quay về  Lên đầu trang
 »  Kiến thức về SEO
 »  Thiết kế website
 »  Domain - Hosting
 »  Thiết kế logo
 »  Phần mềm
 »  An ninh bảo mật
 »  Thủ Thuật CNTT
 »  Thương mại điện tử
 »  Tin học văn phòng
 »  Đồ họa máy tính
1.   Quy tắc SEO 3: Trải nghiệm người dùng.
2.   Quy tắc SEO 2: Tạo bố cục hiệu quả và cung cấp điều hướng rõ ràng.
3.   Quy tắc SEO 1: Tạo nội dung độc đáo và thú vị để tiếp cận người dùng
4.   Kiểm tra google pagerank, download code google pagerank
5.   So sánh mức độ cạnh tranh của từ khóa
6.   So sánh lượng truy cập với Google Trends
7.   Truyền đạt chiến lược SEO của mình tới người thiết kế web
8.   10 công cụ tìm kiếm có thể bạn chưa biết
9.   Những từ khóa nguy hiểm nhất trên Internet
10.   Tên miền nào tốt cho quảng bá web nhất?
11.   10 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí hay nhất
12.   SEO webmaster cần tránh
13.   Tám bước dẫn tới thành công của marketing nội dung
14.   Giảm mỡ thừa cho website
15.   IBM và nghệ thuật tiếp thị trực tuyến
16.   Làm thế nào để chuyển dữ liệu thương mại điện tử thành “vàng”?
17.   Giới thiệu tiếp thị bằng mail tới các doanh nghiệp nhỏ
18.   Bí quyết thành công trong kinh doanh trực tuyến
19.   Công cụ và mẹo vặt cho các nhà tiếp thị B2B
20.   Marketing trực tuyến: Những điều nên làm và không nên làm
Vietwebsite.vn Located at 8/2/93 Kham Thien - Ha Noi , Hanoi, VN. Reviewed by: SEO by Vietwebsite.vn . Rated: 9/ 10 (Excellent)

Công Ty TNHH Phần Mềm & Giải Pháp Trực Tuyến Việt Website
Trụ sở chính tại Hà Nội
Địa chỉ:
Tòa nhà 8/2, Cống Trắng, Khâm  Thiên, Đống Đa, HN
Tel:
0462.965.940 - 0466.606.420 -  Fax: 0438.514.338 
Email: info@vietwebsite.vn                   
Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 05, Đường 2 Khu phố 1, T. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP. HCM

Tel:
0866.603.059
Email: vietwebsite.hcm@vietwebsite.vn